CÔNG TY TNHH THÁI MỸ DUYÊN --- 39-39A Lê Lợi, phường 6, TP. Sóc Trăng, T. Sóc Trăng --- Điện thoại: 0299.3612.412 hoặc 0299.6250007 - hotline: 0913983426 / 0866602068 - Email: vitinhmyduyenst@gmail.com---Facebook: Vi Tính MỸ DUYÊN vitinhmyduyen.com

 

Vũ khí hoàn thiện mà iPad Air còn thiếu

iPad Air vẫn cần một cái gì đó để thu hút người dùng và đánh vào tâm lý nhóm khách hàng doanh nghiệp.

iPad Air đã có một màn ra mắt thuyết phục vào ngày 22/10, nhưng nếu ngẫm lại, đó là tất cả những gì mà chúng ta có thể dự đoán từ trước. Nếu nhìn vào các con số như kích thước, trọng lượng hay số ứng dụng hỗ trợ, iPad Air đều rất xuất sắc, tuy nhiên một số người còn đặt vào đó kỳ vọng cao hơn thế. Với thế hệ iPad mới, Apple đã khắc phục tất cả những lời chỉ trích nặng nề nhất dành cho iPad 4 và new iPad: Quá dày và quá nặng! Song giống như sự đổi mới trong tên gọi, iPad Air đáng lẽ ra nên có thêm những bổ sung về mặt tính năng để nó trở nên hữu dụng hơn và thực sự thoát khỏi cái bóng của những người tiền nhiệm trước đó.

Vũ khí hoàn thiện mà iPad Air còn thiếu
 

Nhiều người dùng, nhiều tổ chức giáo dục, thậm chí chính phủ, hãng hàng không, nhân viên đường sắt… không còn coi iPad như là một thiết bị giải trí, nó thực sự giúp ích cho chính công việc của họ. Ở một số quốc gia, chẳng hạn như Mỹ, máy tính xách tay có thể hoàn toàn nhường chỗ cho iPad nhỏ gọn trong các cuộc họp, thuyết trình, giới thiệu bản vẽ, báo cáo tài chính. Do đó, chúng ta sẽ cần phải thay đổi nhận thức của mình về chiếc tablet của Apple, không đơn giản chỉ là game hay lướt web nữa, đó là công việc. Bạn hoàn toàn có thể xử lý các email, văn bản, hay bảng số liệu một cách nhanh chóng. Tất nhiên, khó có thể đòi hỏi ở chiếc tablet này phải thực thi được các tác vụ chuyên nghiệp hay quá phức tạp như trên PC hoặc laptop.

Đó là lý do iPad thực sự cần một chiếc bàn phím cứng chất lượng tốt và thân thiện với người dùng. Trên thị trường hiện nay, phụ kiện bàn phím rời dành cho iPad là rất nhiều chủng loại khác nhau nhưng chúng chưa thể đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng như Touch Cover hay Type Cover trên Surface.

Vũ khí hoàn thiện mà iPad Air còn thiếu
 

Không thể phủ nhận rằng Apple đã rất xuất sắc khi tạo ra một iPad Air với kích thước và trọng lượng tuyệt vời như vậy. Nó nhẹ hơn bất cứ chiếc tablet 10 inch nào mà chúng ta từng thấy trước đó. Tính di động đã được đặt lên hàng đầu nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu Apple hướng trọng tâm của mình vào nhóm khách hàng doanh nghiệp để gia tăng thị phần vốn ngày càng trở nên “teo tóp” vì đội quân Android và sự nhòm ngó của Windows 8. Nhìn lại tablet Surface của Microsoft, một trong những tính năng được gã phần mềm khổng lồ nhấn mạnh chính là phụ kiện bàn phím kiêm nắp bảo vệ. Apple hoàn toàn có thể làm được điều này với một bàn phím kiêm cover siêu mỏng hỗ trợ cả trackpad điều hướng kèm pin gắn ngoài.

Ngoài ra, một phụ kiện như vậy cũng là cách để Apple phân chia ranh giới rõ ràng cho iPad Air và iPad mini 2 vốn có rất nhiều điểm chung từ thiết kế đến phần cứng. iPad Air đi kèm bàn phím có trackpad chính là sự phân biệt thú vị của một tablet “Pro” đa năng và một “Mini” chủ yếu tập trung vào giải trí. Bên cạnh đó, để làm giảm độ dày máy, Apple đã phải hy sinh dung lượng pin của iPad Air, vì vậy với pin gắn ngoài tích hợp cùng bàn phím, iPad Air sẽ còn đạt được thời lượng sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều những gì mà Táo khuyết đã hứa hẹn tại lễ công bố. Đó sẽ là sự bổ sung năng lượng tối quan trọng cho các cuộc họp nhóm, thuyết trình diễn ra tới hàng tiếng đồng hồ, kết hợp với sự cơ động của iPad Air.

Vũ khí hoàn thiện mà iPad Air còn thiếu
Belkin đã nhanh chân giới thiệu một loạt phụ kiện bàn phím dành cho tablet của Apple. Tuy nhiên, chúng vẫn chưa đủ sức để thay đổi cái nhìn của rất nhiều người dùng về khả năng hỗ trợ cho công việc của iPad.

Khác với Surface RT hay Surface Pro năm ngoái, iPad Air có thể sẽ không cần tới một bàn phím rời đa năng mà vẫn đạt được doanh thu như kỳ vọng. Song với xu thế mà tablet đang trở thành một công cụ được nhiều người dùng lựa chọn cho ngay cả các mục đích văn phòng thì việc đầu tư cho các loại phụ kiện nhập liệu hấp dẫn cũng không phải là lựa chọn tồi đối với Apple. Chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào những thay đổi đáng ngạc nhiên hơn từ năm sau, vì sau bao năm, Apple vẫn thể hiện tính sáng tạo và duy trì xu thế cho cả ngành công nghiệp di động.

Vũ khí hoàn thiện mà iPad Air còn thiếu
 


Online: 18 Tải Báo Giá Hỗ Trợ Trực Tuyến